Đặt nón tai bèo làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu

Nón tai bèo/ mũ tai bèo là một sản phẩm không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta vì ai cũng đã từng sử dụng qua rồi, sử dụng để đi chơi, đi học, đi dã ngoại, đi du lịch, tụ họp bạn bè… điều mà bạn chưa biết thêm về công dụng của chiếc nón tai bèo đó chính là quảng bá thương hiệu.

Nón tai bèo được làm từ nhiều chất liệu vải, nhiều kiểu dáng và mẫu mã, in ấn hoặc thêu hình ảnh họa tiết khác nhau tùy vào nhu cầu của từng cá nhân, từng doanh nghiệp lựa chọn để đưa ra thị trường.

dia-chi-san-xuat-non-tai-beo
May nón tai bèo đẹp giá rẻ

Nón tai bèo được sản xuất ở đâu giá rẻ ? trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất nón tai bèo, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có giá thành rẻ, tại xưởng sản xuất nón tai bèo Thiên Phát chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm nón tai bèo đẹp, nón tai bèo quảng cáo, nón tai bèo quà tặng, sản xuất nón tai bèo kaki cotton, sản xuất nón tai bèo kaki việt nam … giá thành rẻ, in ấn giá xưởng.

Các sản phẩm được may tại xưởng không qua trung gian nên giá thành thấp, sản phẩm cho ra thị trường luôn cam kết đúng mẫu đã duyệt, đúng thời gian thỏa thuận.

Quý khách cần liên hệ đặt hàng nón tai bèo vui lòng liên hệ :

PHÒNG KINH DOANH | CÔNG TY THIÊN PHÁT

Tel : 0901 196 998, 0868 160 162

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Website : https://dongphuctphcm.com/